AIC 2022 NV vs FL: Team Flash – Kịch Bản Nào Xảy Ra Cho Cựu Vương

Lần này Team Flash mang đến một đội hình “mới toanh” chỉ vừa được hoàn thiện vài tuần trước thềm giải đấu AIC 2022 khởi tranh, liệu rằng những nhà cựu vương AIC FL có thể tiến sâu tại giải Liên Quân hàng đầu thế giới năm nay?

Team Flash đến với AIC 2022

Đội hình Team Flash đến với AIC 2022Đội hình Team Flash đến với AIC 2022

Sau những drama nóng bỏng và có những trục trặc xoay quanh nội bộ nhân sự, Team Flash đã chính thức nói lời chia tay 5 thành viên. Đó là những cái tên NTZZ, Maximus, Medusa, Kuga cùng trợ thủ huyền thoại ProE trước khi giải đấu AIC 2022 được diễn ra.  Nhà vô địch AIC và AWC 2019 chỉ có cho mình một thời gian ngắn để hoàn thiện đội hình cũng như chuẩn bị cho giải đấu lớn thứ hai trong năm của Liên Quân Mobile.

Đội hình tham dự của Team Flash tại AIC 2022:

  • Đường tà thần: KT
  • Đi rừng: ADC, Turtle
  • Đường giữa: Pikachu
  • Xạ thủ đường rồng: ĐatKoii
  • Trợ thủ: XB, Case
  • HLV trưởng: Rainer

Để mang đến đội hình mạnh nhất, Team Flash đã bổ sung thêm 3 vị trí mới, bao gồm: Pikachu, Turtle và KT. Trong số 3 tân binh đầu quân vào FL lần này thì Turtle chính là cái tên nổi bật  nhất. Anh được ban huấn luyện có những đánh giá cao về chuyên môn khi đã có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp dày dặn, từng gây tiếng vang lớn ở mùa giải AIC 2018 vừa qua. Không chỉ vậy Turtle tuyển thủ trẻ sinh năm 2000 này có thể thi đấu kết hợp xuất sắc ở 2 vị trí: Đi rừng và Thợ thủ.

Cái khó thì mới ló cái khôn, thực sự chỉ trong một khoảng thời gian ngắn HLV Rainer đã triệu tập cho mình một đội hình cực kỳ đa zi năng, với những tuyển thủ trẻ có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Thế nhưng vấn đề đặt ra ở đây là họ mới chỉ có thời gian ngắn khoác chung áo đội tuyển cùng nhau trước khi bước vào một giải đấu cực kỳ quan trọng. Chỉnh bởi vì vậy Team Flash đến với AIC 2022 lần này với nhiều đồn đoán xung quanh.

NV vẫn là một ẩn số của AIC 2022

NV vẫn là một ẩn số của AIC 2022NV vẫn là một ẩn số của AIC 2022

Những chàng trai đến từ Tây Âu, Nova Esports sẽ tham dự AIC 2022 lần này với 5 thành viên. Dự đoán sẽ làm nên chuyện ở mùa giải này. Nova Esports là cái tên không quá xa lạ với đa số những người yêu thích bộ môn Liên Quân Mobile khi đã từng chạm trán với đại diện đến từ Việt Nam, Team Flash ở mùa giải AIC 2018. Đội tuyển trẻ đến từ Tây Âu đang được các chuyên giá ví như là một “ẩn số” tại AIC 2022 khi chưa có những thông tin chính thức về đội này.

Bước tới giải đấu AIC 2022, Nova Esports sẽ tái ngộ lại đối thủ năm xưa FL ở giai đoạn vòng bảng khi cả 2 nằm chung tại bảng A. Đại diện Tây Âu có thể sẽ bước qua giai đoạn 1 này nếu dành chiến thắng trước Starry Hope, cái tên tân binh mới nổi lần đầu dự AIC đến từ Myanmar. Nova Esports lần này đem đến 5 tuyển thủ tại AIC 2022, đó là những cái tên: Tà thần Caesar Snox, đi rừng Anotherr, đi đường giữa HeiHei, xạ thủ Pose cùng với trợ thủ Benji.

Trong đội hình năm nay của Nova Esports, Vladyslav “Pose” Maksymchuk chính là cái tên nổi bật hơn tất cả. Xạ thủ đến từ Ukraine đã từng góp mặt ở mùa giải AIC 2018 với tên gọi khác là  “Poseidon” anh nắm giữ vị trí đường giữa. 

Đội hình Nova Esports tham dự đấu trường AIC 2022

  • Đường Tà thần Caesar: Snox 
  • Đi rừng: Anotherr
  • Đường giữa: HeiHei
  • Xạ thủ: Pose
  • Trợ thủ: Benji

Kịch bản nào sẽ xảy ra?

Kịch bản nào sẽ xảy ra?Kịch bản nào sẽ xảy ra?

Cựu vương AIC Team Flash vẫn đang trên hành trình gian nan đi tìm lại chính mình để có thể khẳng định lại tên tuổi trên đấu trường Liên Quân Mobile. Những lần tái thiết đội quân nhằm tối ưu hoá toàn bộ hệ thống đã khiến cho nhà vua không còn giữ được ngai vàng của mình trong khoảng 1 năm trở lại đây. Liệu những tuyển thủ với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn của mình ở đấu trường quốc tế như XB và ADC có đủ sức gồng gánh đưa con thuyền Team Flash đi vào sâu ở giải đấu AIC năm nay hay không? Tất cả vẫn còn bỏ ngỏ, vì Esports hiện vẫn là một bộ môn luôn đem lại sự bất ngờ, hồi hộp đến giây phút cuối cùng.

Vị trí trong đội hình Team Flash khiến người hâm mộ quan ngại nhất có lẽ là Pikachu, chàng trai trẻ tuổi chỉ mới lần đầu bước ra sân chơi chuyên nghiệp. Tân binh Turtle sẽ san sẻ gánh nặng đường rừng khi song hành cùng với ADC còn KT sẽ trở lại với đường Tà thần Caesar. Trong khi đó, XB sẽ lại một lần nữa chuyển sang đóng vai trò trợ thủ cho những đồng đội.

Với việc góp mặt trong một bảng đấu được đánh giá là dễ thở tại AIC 2022, FL  hoàn toàn đủ khả năng thăng tiến và ít nhất là qua được vòng 1.  Khi mà đối thủ của họ là Nova Esports – một cái tên quen thuộc nhưng luôn có những bí ẩn cần đi tìm lời giải đáp. Thế trận nào sẽ được Team Flash đưa ra khi phải gặp các tuyển thủ tới từ Tây Âu? Liệu họ có dễ dàng vượt qua cuộc đọ sức này? Chắc chắn HLV Rainer sẽ cần đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhất ngay từ những phút thi đấu đầu tiên.

Trận đấu giữa NV vs FL được diễn ra vào 12h00 ngày 16/06/2022 và sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của AIC 2022. Bạn có thể theo dõi thêm những thông tin khác về giải đấu Liên Quân Mobile 2022 tại website VN138.

Lời kết

Trận đấu mở màn của Team Flash dự đoán gặp không ít khó khăn, nhưng tin rằng với bản lĩnh và sức trẻ thì các chàng trai của chúng ta sẽ thi đấu hết mình và cống hiến một màn thi đấu mãn nhãn nhất. Cùng chúc cho những chiến binh Team Flash sẽ may mắn và mang về chiến thắng đầu tiên cho mình.